Bóng đá Anh 31/5: Arsenal nhận cú hích khi theo đuổi Gnabry

Arsenal nhận cú hích khi theo đuổi Gnabry, Milan có thể mất Rafael Leao vào tay Real, Cơn ác mộng Real tiếp tục ám ảnh Salah… là những tin bóng đá Anh đáng chú ý ngày 31/5.

Arsenal nhận cú hích khi theo đuổi Gnabry

Sau một thời gian phấn đấu, Gnabry đã cập bến Bayern Munich và giành được rất nhiều danh hiệu tại xứ Bavaria. Anh cập bến Allianz Arena năm 2017 và trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất ở châu Âu. Năm 2019, Gnabry đã chiếm cảm tình của CĐV Arsenal bằng việc ghi 4 bàn vào lưới Spurs ở Champions League và lên mạng xã hội khẳng định Bắc London màu đỏ, lúc này mức tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay khá ổn.

Hiện tại, hợp đồng của Gnabry với Bayern chỉ còn 1 năm. Quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên đang gặp bế tắc. Và thương vụ này mới nhận được thêm một cú hích khi Bayern bày tỏ sự quan tâm tới Sadio Mane của Liverpool.

bong-da-anh-31-5-arsenal-nhan-cu-hich-khi-theo-duoi-gnabry

Arsenal nhận cú hích khi theo đuổi Gnabry

Milan có thể mất Rafael Leao vào tay Real

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid là Mbappe. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã bị ngôi sao người Pháp khước từ. Đây là nỗi thất vọng rất lớn của chủ tịch Florentino Perez bởi ông từng coi Mbappe là hạt nhân trong việc xây dựng dải ngân hà mới ở Bernabeu. Việc thất bại trong vụ Mbappe khiến Real đang đổi hướng sang nhắm cầu thủ khác, đặc biệt là sau khi họ vừa vô địch Champions League và nhận khoản tiền thưởng kếch xù.

Hiện tại, Leao đang tập huấn cùng ĐTQG Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho loạt trận đội tuyển đầu tháng 6. Trả lời phỏng vấn, khi được hỏi về tương lai, Leao cho biết: “Tôi là cầu thủ Milan và tôi còn hợp đồng 2 năm với CLB. Không thể động tới ư? Tôi hạnh phúc với từ đó. Tôi cảm giác như đang ở nhà mình tại Milan. Nhưng ở thời điểm này, tôi muốn tập trung hoàn toàn cho ĐTQG”.

Cơn ác mộng Real tiếp tục ám ảnh Salah

Khi Liverpool gặp Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2018/19, đó là một đêm đặc biệt khó khăn với Mohamed Salah. Với tỷ số bóng đá lúc này không những không thể giúp Liverpool đánh bại Los Blancos mà cầu thủ người Ai Cập còn buộc phải rời sân chỉ sau nửa giờ thi đấu với tình trạng trật khớp vai.

Sergio Ramos có tình huống phòng thủ rất quái, khiến Salah chấn thương nặng. Khi ấy, nước mắt đã lăn dài trên má cựu sao Chelsea. Kể từ thời điểm đó, mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng. Salah vẫn hưởng niềm vui vô địch Premier League và Champions League với Liverpool nhưng anh có một nhiệm vụ chưa hoàn thành.

Bài liên quan