Chuyển nhượng BĐ 13/6: Real ký 6 năm với Aurelien Tchouameni

Chuyển nhượng BĐ 13/6: Real ký 6 năm với Aurelien Tchouameni, Oxlade-Chamberlain có thể sang MU…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Real ký 6 năm với Aurelien Tchouameni

Real Madrid công bố ký 6 năm với Aurelien Tchouameni và tài khoản cá nhân của tuyển thủ Pháp ngay lập tức có tác động rõ rệt.

Cụ thể, chỉ trong ít giờ sau khi gã khổng lồ La Liga xác nhận có được Tchouameni, tài khoản instagram của cầu thủ này đã có thêm hơn 700 nghìn lượt người theo dõi, từ 376 ngàn dõi tăng vọt lên hơn 1,1 triệu người dùng theo dõi. Con số này sẽ còn tăng hơn nữa khi Tchouameni ra mắt Bernabeu vào thứ Ba ngày14/6.

Chuyển nhượng BĐ 13/6: Real ký 6 năm với Aurelien Tchouameni

Chuyển nhượng BĐ 13/6: Real ký 6 năm với Aurelien Tchouameni

Oxlade-Chamberlain có thể sang MU

Sau khi chia tay Sadio Mane, Liverpool cũng đánh tiếng rao bán Oxlade-Chamberlain trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022. Động thái này đã thu hút sự quan tâm của MU.

Oxlade-Chamberlain có khả năng thi đấu đa năng và có được kqbd đầy ấn tượng. Anh vừa có thể đá cánh, vừa có thể chơi tiền vệ hộ công lẫn trung tâm. HLV Ten Hag thích mẫu cầu thủ như thế này. Dự kiến MU sẽ gửi đề nghị 10 triệu bảng tới Liverpool. Giá trị của cầu thủ này được đánh giá khoảng 16 triệu bảng nên đề nghị này vẫn bị coi là thấp.

Dembele không gia hạn hợp đồng với Barca

CLB Barcelona xác nhận Ousmane Dembele sẽ rời đi sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này. Về cơ bản, tiền đạo người Pháp thi đấu không đạt kỳ vọng tại Barca. Kể từ khi chuyển đến Barca với mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro từ Dortmund năm 2017, cầu thủ này gặp phải nhiều vấn đề về chấn thương và thể lực tại Nou Camp.

PSG thanh lý loạt ngôi sao

Mới đây, tờ L’Equipe đã liệt kê 5 cầu thủ không còn hy vọng khoác áo PSG mùa tới gồm Di Maria, Thilo Kehrer, Leandro Paredes, Julian Draxler và Layvin Kurzawa. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tìm cách để thanh lý lượng lớn cầu thủ và bổ sung thêm những tân binh mà tân HLV mong muốn (Zidane hoặc Conte).

Van de Beek muốn tới Roma

Theo tờ báo của Ý, Corriere della Sera thì tiền vệ Van de Beek muốn rời MU để chuyển sang AS Roma. Van de Beek không giành được chỗ đứng tại MU kể từ khi cập bến Old Trafford vào năm 2020 với giá 35 triệu bảng. Ở giai đoạn lượt về mùa bóng trước, tiền vệ 25 tuổi bị đẩy sang Everton dưới dạng cho mượn.

>>> Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich phat song bong da của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Tiền đạo ‘trò cưng’ của Pep Guardiola sắp gia nhập Chelsea

Hiện tại, Arsenal đang là đội bóng khát khao Gabriel Jesus nhất. Việc Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette rời đi buộc Arteta phải đưa về một tiền đạo tốt. Arsenal vừa gửi đến Gabriel Jesus một lời đề nghị khó cưỡng. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ được đảm bảo vị trí đá chính ở sân Emirates, ngoài ra anh còn được đáp ứng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, mới đây tờ Mirror khẳng định Jesus không muốn về với Arsenal mà Chelsea mới là lựa chọn của Jesus. Ngôi sao người Brazil còn 12 tháng trong hợp đồng với Man City và đội chủ sân Etihad hy vọng sẽ thu về 45 triệu bảng từ thương vụ này.

Ngoài ra, Gabriel Jesus cũng không còn cảm thấy an toàn ở sân Etihad. Việc Man City đưa về hai tiền đạo trẻ trung đang có phong độ cực cao là Erling Haaland và Julian Alvarez khiến cơ hội xuất trận của Jesus giảm đi trông thấy.

Bài liên quan