Nhận định Tottenham vs Barcelona 2h00 ngày 4/10: Lá thăm may rủi

Tottenham buộc phải gồng mình ngay lượt đấu thứ 2 để tự quyết số phận cho đội bóng của mình. Căng thẳng là thế nhưng có nhiều lí do để tin Tottenham vs Barca sẽ là đại tiệc tấn công mãn nhãn.

Nhận định bóng đá – Cách đây 2 tuần, Tottenham đã trắng tay trước Inter Milan trong trận đấu mà họ dẫn trước đối thủ 1-0 cho đến phút 86. Trận thua ngược 1-2 trên đất Ý khiến Spurs chịu nhiều sức ép trong cuộc tiếp đón Barcelona vào rạng sáng mai. Nếu tiếp tục trắng tay, đại diện của Premier League có nguy cơ phải sớm buông cờ trắng trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Nhưng Tottenham đã không mất nhiều trụ cột (trừ Alli chấn thương) sau chiến thắng 2-0 trước Huddersfield cuối tuần trước. Kết quả này giúp Gà trống giữ được vị trí trong top 4 và làm cú hích tinh thần để họ tiến ra sân chơi Champions League, nơi Tottenham không được phép thua Barca đêm nayOái ăm thay thầy trò Pochettino lại rơi vào bảng tử thần có rất nhiều đội lớn mạnh như Inter, PSV Eindhoven, Barca.

May mắn cho đoàn quân của Mauricio Pocchettino khi Barca hiện tại không thể hiện được chính xác chất lượng của họ. Sau chiến thắng tại Champions League, quay trở về với giải đấu quốc nội, Barca đã không có cho mình bất cứ một chiến thắng nào. Cú sốc lớn nhất cho đội chủ sân Nou Camp là thất bại 1-2 trước Leganes vào tuần trước. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tình thần của đội bóng và đối đầu với một Tottenham đang rất hưng phấn với 3 chiến thắng liên tiếp hiện tại, rất khó để nói trước được điều gì.

nhận định tottenham vs barcelona

Kane là hi vọng vàng của Tottenham đêm nay

Thậm chí, chân sút chủ lực Luis Suarez đã tịt ngòi trên sân khách ở đấu trường châu Âu 3 năm trời. Nhưng không thể không kể đến Barcelona đã có màn ra quân hoàn hảo, khi vùi dập PSV 4 bàn không gỡ. Đó là trận đấu mà Lionel Messi đã để lại dấu ấn bằng một siêu phẩm sút phạt.

Kể từ đầu mùa, Barcelona đã đá tổng cộng 3 trận sân khách, nhưng đều thất bại trong việc vượt qua rào cản. Đặc biệt, 2 trận gần nhất phải chấp chủ nhà dưới 1 bàn, Barca đều bị cầm hòa, lần lượt trước Chelsea (1-1) và Sevilla (2-2)

Barca nên hiểu, Tottenham hôm nay được chơi trên sân nhà mà thành tích tại Wembley với những chú Gà trống nước Anh là hoàn toàn ấn tượng. Họ đã thắng cả ba trận đấu trên sân nhà trong mùa giải trước, và chỉ thua 4 trận đấu trên sân nhà trong vòng 12 tháng qua.

Barcelona vẫn được đánh giá cao với khả năng giành chiến thắng, tuy nhiên, họ vẫn sẽ phải dè chừng trước đại diện đến từ Ngoại hạng Anh. Tottenham cần 3 điểm còn Barca không có sở trường phòng ngự. 8 bàn thua trong sau 7 vòng ở La Liga là con số kỉ lục trong 13 năm qua của họ. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu hai đội chơi cởi mở và cống hiến cho NHM những bàn thắng đẹp mắt.

Lịch sử đối đầu

  • 2 trận đối đầu: Barca thắng 1-0 và hòa 1-1.
  • Tottenham từng 6 lần tiếp các đội bóng TBN: thua 3, hòa 2, thắng 1.
  • Barca từng 32 lần làm khách tại Anh: thua 14, hòa 9, thắng 9.

Thống kê thú vị

  • 12/20 trận gần nhất của Tottenham có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1.
  • 6/20 trận gần nhất của Barcelona có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ nổ tài bàn thắng ở hiệp 1.
  • 16/20 trận gần nhất của Barcelona có tối thiểu 3 bàn thắng.
  • Barca không có thành tích tốt trên đất Anh. 3 lần làm khách gần nhất họ chỉ thắng được 1 trận.
  • Đây là mùa thứ 4 liên tiếp Tottenham dự Champions League với tư cách đội xếp thứ 3 ở Premier League.

Đội hình dự kiến

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Vertonghen, Alderweireld, Rose, Trippier; Dier, Dembele; Moura, Lamela, Son Heung-min; Kane.

Barcelona (4-3-3): Stegen; Umtiti, Pique, Roberto, Alba; Rakitic, Rafinha, Busquets; Messi, Coutinho, Suarez.

nhận định tottenham vs barcelona

Dự đoán: 2-2

 

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan