Nhận định Brindisi vs Juve Stabia, 23h30 ngày 10/10

Nhận định Brindisi vs Juve Stabia, 23h30 ngày 10/10 thuộc giải hạng 3 Italia. Juve Stabia vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội.

Sau 5 trận ra sân tại giải Hạng 3 Italia mùa này, kqbd hom nay Brindisi giành được 2 chiến thắng và nhận 3 thất bại, đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Với một đội bóng vừa thắng hạng, kết quả này được đánh giá là khá ổn.

Đáng chú ý, phong độ gần đây của Brindisi cực kỳ ấn tượng. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Brindisi giành tới 3 chiến thắng và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Nhưng trước mặt Brindisi lại là một đối thủ vô cùng khó chịu mang tên Juve Stabia.

Nhận định Brindisi vs Juve Stabia, 23h30 ngày 10/10

Nhận định Brindisi vs Juve Stabia, 23h30 ngày 10/10

Trong khi đó, bên phía đối diện, Juve Stabia đang vô cùng thăng hoa ở mùa giải này với 14 điểm sau 6 trận. Họ bằng điểm với đội xếp sau (Benevento), nhưng lại còn trận đấu này chưa đá.

Juve Stabia cũng là đội có được 4 trận thắng kèo từ đầu mùa, kèo bóng đá hôm nay cao nhất so với tất cả các đội còn lại ở giải đấu này. Trong khi đó, đội chủ nhà Brindisi mới chỉ thắng kèo châu Á 2 trận.

Thành tích đối đầu Brindisi vs Juve Stabia

Brindisi toàn thua trong cả 2 lần chạm trán Juve Stabia trước đây.

Dự đoán kết quả Brindisi vs Juve Stabia: 0-1

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan