Liverpool tính đổi người với Real Madrid

Liverpool tính đổi người với Real Madrid cụ thể là trao đổi hậu vệ Trent Alexander-Arnold để lấy tiền đạo Rodrygo.

Sau khi giành được danh hiệu Champions League lần thứ 15, kỷ lục, Real Madrid đang chuẩn bị chào đón những ngôi sao chất lượng trên hàng công là Kylian Mbappe và Endrick vào đội hình của mình.

Sự xuất hiện của Mbappe và Endrick đã làm dấy lên những đồn đoán xung quanh tương lai của Rodrygo, cầu thủ chạy cánh dường như sẽ phải ngồi dự bị nhiều nhất với sự hiện diện của hai ngôi sao mới này tại lich bong da mùa mới.

Mặc dù Rodrygo nhiều lần khẳng định anh hạnh phúc tại Real Madrid, tờ Nacional của Tây Ban Nha lại đưa tin Liverpool đang cân nhắc một thỏa thuận trao đổi liên quan đến Rodrygo và Trent Alexander-Arnold.

Liverpool tính đổi người với Real Madrid

Alexander-Arnold, người chỉ còn một năm hợp đồng với Liverpool, đã được liên hệ với Real trong vài tháng qua. Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos được cho là đang xem Alexander-Arnold là người kế nhiệm lý tưởng cho Dani Carvajal.

Thống kê ket qua bong da Rodrygo đã ghi 17 bàn và có 9 pha kiến tạo trong 51 trận đấu trên mọi đấu trường mùa trước cho Real, và Transfermarkt định giá anh ở mức 110 triệu euro. Real được cho là sẽ không chấp nhận lời đề nghị dưới 100 triệu euro nếu bán Rodrygo.

Tuy nhiên, một thỏa thuận hoán đổi có thể được đưa ra. Liverpool có thể đưa Alexander-Arnold vào thỏa thuận hoán đổi với Rodrygo. Hậu vệ người Anh được Transfermarkt định giá 70 triệu euro, vì vậy Liverpool có thể sẽ phải chi thêm từ 30 đến 40 triệu euro.

Đây có thể là một thương vụ có lợi cho tất cả các bên. Real sẽ có một hậu vệ phải chất lượng và trẻ trung trong bối cảnh Carvajal đã 32 tuổi. Liverpool cũng sẽ có một ngôi sao tấn công xuất sắc sau khi các Jota, Diaz, Gakpo và Nunez chưa đáp ứng được yêu cầu.

Rodrygo sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn, trong khi Alexander-Arnold sẽ thử thách bản thân trong một môi trường mới sau khi đã giành được mọi vinh quang cùng The Kop.

Bài liên quan