Chuyển nhượng Anh 15/7: Southampton muốn giải cứu Ramsdale

Chuyển nhượng Anh ngày 15/7 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Southampton muốn “giải cứu” Ramsdale, MU đón tân binh đầu tiên Hè 2024 và Cucurella thuyết phục Nico Williams về Chelsea.

Southampton muốn “giải cứu” Ramsdale

Sau khi không thể cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ Arsenal với David Raya ở mùa giải vừa qua, Aaron Ramsdale đang cân nhắc tới việc rời sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp. Anh muốn ra sân chơi bóng nhiều hơn thay vì ngồi trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tuyển thủ Anh vẫn còn là dấu hỏi. Newcastle United từng đánh tiếng với Arsenal về trường hợp của Aaron Ramsdale nhưng mới chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm.

Chuyển nhượng Anh 15/7

Ramsdale không còn được trọng dụng ở Arsenal

Theo nguồn tin từ TBR, tân binh của Ngoại hạng Anh, Southampton đang cân nhắc tới việc chiêu mộ Aaron Ramsdale ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội chủ sân St Mary’s muốn tăng cường nhân sự để sẵn sàng cho kqbd là mục tiêu trụ hạng.

Cách đây 3 năm, Arsenal từng trả 30 triệu bảng đi kèm phụ phí để ký hợp đồng với Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Sẽ không dễ để tuyển thủ Anh rời sân Emirates vào hè này nếu đại diện Bắc London không nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chuyển nhượng Anh 15/7: MU đón tân binh đầu tiên Hè 2024

Theo trang tổng hợp kèo bóng đá trực tuyến The Sun, MU vừa đón tân binh đầu tiên trong Hè 2024 khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna. Số tiền mà “Quỷ đỏ” phải chi ra để thuyết phục Bologna bán Zirkzee là 36,5 triệu bảng Anh. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, chân sút 23 tuổi đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, mức lương và số áo của Zirkzee ở MU vẫn chưa được hé lộ. Thông báo trên trang chủ của đội bóng cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Joshua Zirkzee đã gia nhập CLB theo hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2029, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.”

Ở một nội dung liên quan, sau khi chia tay MU không kèn không trống vào tháng 6 vừa qua, trung vệ Raphael Varane được đồn đoán có thể gia nhập một CLB lớn khác ở châu Âu hoặc sang Trung Đông “tắm mưa tiền”. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, chân sút người Pháp gây bất ngờ khi đồng ý đến Como, đội vừa giành quyền lên chơi ở Serie A mùa giải 2024-2025. Theo Sky Italia, Varane đang đàm phán các chi tiết còn lại trong hợp đồng và dự kiến sẽ kiểm tra y tế sau vài ngày, trước khi chính thức ra mắt. Mức lương của Varane tại Como chưa được tiết lộ.

Cucurella thuyết phục Nico Williams về Chelsea

Theo tin chuyển nhượng Anh ngày 15/7, trong khi chơi cho ĐT Tây Ban Nha tại Euro, Marc Cucurella đã thuyết phục đồng đội Nico Williams về Chelsea. 2 cầu thủ có sự ăn ý khi chơi cùng cánh ở ĐT. Williams là một trong những ngôi sao nổi bật nhất Euro, đã chơi 5 trong 6 trận của Tây Ban Nha, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn.

“Tôi nói với cậu ấy mỗi ngày rằng cậu ấy nên đến Chelsea. Nico sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Cậu ấy luôn được chào đón và cậu ấy biết điều đó”, Cucurella vừa cười vừa nói.

Xem thêm: Chuyển nhượng 10/5: PSG đàm phán với ngôi sao thay Mbappe

Xem thêm: Chuyển nhượng 1/7: Chelsea chuẩn bị đón tân binh Dewsbury-Hall

Ngoài Chelsea, Williams còn nhận được sự quan tâm của Barcelona, Bayern và Liverpool. Barca được cho là đang dẫn đầu cuộc đua. Các cầu thủ Barca đang chơi cho Tây Ban Nha, bao gồm Lamine Yamal, Pedri, Ferran Torres và Fermin Lopez, cũng thuyết phục Williams.

Bài liên quan