Tin chuyển nhượng ngày 19/8: MU muốn mua tiền vệ Ederson

Tin chuyển nhượng ngày 19/8: MU muốn mua tiền vệ Ederson và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

MU muốn mua Ederson

Trong khi thương vụ Manuel Ugarte vẫn chưa hoàn tất, báo chí Anh tiết lộ MU đang có ý định chiêu mộ Ederson (Ederson Jose dos Santos Lourenco da Silva).

HLV Erik ten Hag cần bổ sung thêm nhân sự ở hàng tiền vệ, nhằm có chiều sâu cho những cuộc đua từ Ngoại hạng Anh đến châu Âu.

Ederson là trụ cột của Atalanta trong mùa giải trước, với danh hiệu Europa League và suất tham dự Champions League.

Tin chuyển nhượng ngày 19/8: MU muốn mua tiền vệ Ederson

Tin chuyển nhượng ngày 19/8: MU muốn mua tiền vệ Ederson

So với Ugarte, Ederson thi đấu toàn diện hơn nhiều. Cầu thủ 25 tuổi người Brazil có khả năng đá trục dọc giữa sân, từ tiền vệ phòng ngự đến tấn công. Anh ghi 6 bàn và 1 kiến tạo ở Serie A mùa trước.

Bên cạnh MU, các đội Aston Villa, Atletico và Barcelona cũng muốn có chữ ký Ederson. Atalanta đặt mức phí để anh ra đi là 60 triệu euro.

Arsenal chuẩn bị cho sự rời đi của Ramsdale

Theo tìm hiểu bongdaso thủ môn của Arsenal, Aaron Ramsdale có thể rời đi sau khi mất suất bắt chính vào tay David Raya.

Nhà báo Fabrizio Romano bình luận về thương vụ này như sau: “Tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm diễn ra với Aaron Ramsdale. Cậu ấy nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ. Arsenal ưu tiên bán đứt. Arsenal đang chuẩn bị để Joan Garcia trở thành thủ môn dự bị mới của họ, trong trường hợp Ramsdale rời đi”.

Newcastle chuẩn bị tiếp cận Ferran Torres của Barca

Theo Football Insider, Newcastle có ý định gửi lời đề nghị chiêu mộ lần thứ 2 cho tiền đạo Ferran Torres của Barcelona trong tương lai gần. Theo nguồn tin trên, Barcelona đã từ chối lời đề nghị ban đầu của The Magpies vào đầu tuần này.

CLB Ngoại hạng Anh được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị “dễ chịu” hơn, với hy vọng thu hút đội bóng xứ Catalan đồng ý một thỏa thuận.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Bài liên quan