Bóng đá Anh 12/9: Man Utd gây bất ngờ với Hojlund

Bóng đá Anh ngày 12/9 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Man Utd gây bất ngờ với Hojlund và cầu thủ Liverpool gãy chân khi làm nhiệm vụ quốc tế.

Man Utd gây bất ngờ với Hojlund

Cầu thủ người Đan Mạch không chơi một phút nào cho Quỷ đỏ kể từ khi dính chấn thương trong trận đấu với Arsenal ở giai đoạn tiền mùa giải vào ngày 28 tháng 7. Man United xác nhận rằng tiền đạo này sẽ trở lại thi đấu sau 6 tuần. Tuy nhiên, sự trở lại của anh có thể bị trì hoãn. Hojlund đã bắt đầu tập luyện theo chương trình cá nhân nhưng vẫn chưa tham gia cùng đội.

Bóng đá Anh 12/9

Man Utd không muốn mạo hiểm với chấn thương của Hojlund

Câu lạc bộ được cho là đang áp dụng một ‘cách tiếp cận thận trọng’ với Hojlund, vì cầu thủ không có thời gian để tăng cường thể lực trong giai đoạn trước mùa giải. Anh chỉ có một tuần tập luyện với Man United trước khi gặp chấn thương. Câu lạc bộ không có kế hoạch vội vã đưa anh trở lại để tránh viễn cảnh dính chấn thương khác. Có khả năng cao là anh sẽ không có mặt trong trận đấu với Southampton thuộc vòng 4 Premier League cuối tuần này. Hiện chưa có thông tin dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay của trận so tài này.

Bóng đá Anh 12/9: Cầu thủ Liverpool gãy chân khi làm nhiệm vụ quốc tế

Tiền vệ Liverpool – Harvey Elliott mới bị gãy chân khi lên tập trung cùng đội U21 Anh. Chấn thương của tài năng 21 tuổi khiến HLV Arne Slot vô cùng lo lắng, trong bối cảnh hai tiền vệ khác là Curtis Jones và Alexis Mac Allister cũng đang gặp vấn đề thể lực.

Nguồn tin độc quyền từ trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay The Times cho hay, Elliott không thể góp mặt trong các trận đấu của đội U21 Anh với Bắc Ailen và Áo do bị gãy chân trong buổi tập chuẩn bị trước đó. Harvey Elliott đã trở lại Liverpool để đánh giá thêm về chấn thương, sau khi nói với đội ngũ y tế của Anh về tình trạng cá nhân. Quá trình hồi phục sẽ mất nhiều thời gian và dự kiến Elliott sẽ phải xa sân cỏ ít nhất 2 tháng.

Chấn thương trên đến vào thời điểm không mấy lý tưởng, khi Liverpool chuẩn bị bước vào chiến dịch Champions League bằng chuyến làm khách trên sân AC Milan giữa tuần tới. Harvey Elliott được xem như quân bài dự bị chiến lược của HLV Arne Slot. Anh thường được tung vào từ hiệp hai, tạo đột biến từ những pha xử lý lệch bên cánh phải.

Xem thêm: Bóng đá Anh 10/5: Arsenal chuẩn bị cho diễu hành vô địch

Xem thêm: Bóng đá Anh 10/5: Pochettino chờ quyết định từ Chelsea

Đến hiện tại, The Kop đang khởi đầu cực kỳ ấn tượng với 3 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh mà chưa để thủng lưới lần nào.

Bài liên quan