Tin bóng đá Anh 17/09: Manchester United “ngáng đường” Arsenal

Tin bóng đá Anh 17/09: Manchester United “ngáng đường” Arsenal, Liverpool nhắm Angel Gomes, Arsenal để mắt tới Gutierrez của Girona

Manchester United “ngáng đường” Arsenal

Manchester United đang thể hiện tham vọng không ngừng nghỉ trên thị trường chuyển nhượng. Sau một mùa hè sôi động với các bản hợp đồng lớn, Quỷ đỏ tiếp tục nhắm đến các tài năng trẻ. Mục tiêu mới nhất của họ là Dylan Watret, cầu thủ 17 tuổi đang thi đấu cho Ayr United. Daily Record đưa tin, tuyển trạch viên của Man Utd đã có mặt trên khán đài để theo dõi màn trình diễn ấn tượng của Watret trong trận đấu với Partick Thistle cuối tuần trước.

Tiền vệ trẻ này thậm chí còn giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, Man Utd không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến Watret. Arsenal và Nottingham Forest cũng đang theo sát sao mai này. Với sự cạnh tranh gay gắt, Quỷ đỏ có thể sẽ phải hành động nhanh chóng nếu muốn có được chữ ký của tài năng trẻ người Scotland trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tin bóng đá Anh 17/09: Manchester United "ngáng đường" Arsenal

Liverpool nhắm Angel Gomes

Liverpool được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Angel Gomes, tiền vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Lille. Các tuyển trạch viên của “The Kop” đã có mặt để theo dõi lich thi dau bong da trận đấu ra mắt đầy ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi cho đội tuyển Anh gặp Phần Lan cách đây chưa lâu (theo Liverpool Echo).

Crystal Palace và Ipswich Town đều đang theo dõi sát sao tình hình của Ben Chilwell trước khi tính đến việc chiêu mộ hậu vệ trái 27 tuổi vào tháng 1 tới. Bất chấp việc bị huấn luyện viên Enzo Maresca gạch tên, cầu thủ này vẫn quyết định gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge thay vì rời đi (theo The Sun).

Trong bối cảnh giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2026, Bayern Munich đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục tiền vệ Jamal Musiala gia hạn hợp đồng. Chính sự chần chừ của tuyển thủ Đức có thể thu hút sự quan tâm từ Real Madrid, Manchester City và Manchester United (theo Daily Mirror).

Arsenal để mắt tới Gutierrez của Girona

Theo nhà báo Matteo Moretto, Arsenal được cho là đang để mắt đến hậu vệ cánh Miguel Gutierrez của Girona, họ dự định sẽ vào cuộc trong kỳ chuyền nhượng Đông tháng 1/2025. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đội bóng hàng đầu châu Âu như Bologna, Bayern Munich và Bayer Leverkusen.

>> Cập nhật tham khảo tỷ lệ kèo bóng đá chính xác và cập nhật liên tục từ các trận đấu bóng đá nổi bật trên toàn thế giới tại.. lichthidau.com

Xem thêm: Tin Man City 21/8: Haaland khao khát thành công ở mùa giải mới

Xem thêm: Tin MU 17/6: Cựu cầu thủ tiến cử Louis Saha cho Quỷ đỏ

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan