Tin Chelsea 23/9: Cole Palmer vượt qua kỷ lục của Haaland

Tin bóng đá Chelsea 23/9: Cole Palmer đã vượt qua Erling Haaland để trở thành cầu thủ có nhiều đóng góp vào bàn thắng nhất tại Premier League.

Cole Palmer vượt qua kỷ lục của Haaland

Tuyển thủ Anh đã ghi bàn trong ty so bong da chiến thắng 3-0 của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca trước West Ham United tại Premier League vào đêm 21-9.

Nicolas Jackson có một màn trình diễn xuất sắc, được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chân sút người Senegal ghi hai bàn thắng trong vòng 18 phút, đưa Chelsea vượt lên dẫn trước, trước khi kiến tạo cho tiền đạo Cole Palmer ghi bàn chỉ 68 giây sau khi hiệp hai bắt đầu. Cựu ngôi sao Manchester City chạy phía sau Jackson ở bên trái và dứt điểm một cách tự tin.

Tin Chelsea 23/9: Cole Palmer vượt qua kỷ lục của Haaland

Palmer tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng từ mùa giải trước, ghi được hai bàn thắng và bốn pha kiến tạo sau năm trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Kể từ khi ra mắt Chelsea, tiền đạo Cole Palmer đã tham gia vào 39 bàn thắng (24 bàn và 15 kiến tạo) trong 38 trận đấu tại Premier League, nhiều hơn một so với kỷ lục của tiền đạo Haaland cho Manchester City trong cùng giai đoạn.

Giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ của mùa giải Premier League 2024”, tiền đạo Cole Palmer đã trở thành một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Chelsea kể từ khi gia nhập từ Manchester City mùa hè năm ngoái. Trong 52 trận đấu trên mọi đấu trường, Palmer có 27 bàn thắng và 19 pha kiến tạo.

The Blues thay da đổi thịt dưới thời Maresca

Đây là chiến thắng sân khách thứ ba liên tiếp của Chelsea tại giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ đầu mùa giải mới.

Nicolas Jackson đã ghi 2 bàn thắng và cũng có 1 pha kiến ​​tạo. Tuy nhiên, Craig Burley đã rất ấn tượng với toàn bộ Chelsea, không chỉ riêng Jackson.

Đối với Burley, đôi khi Chelsea quá thận trọng dưới thời cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino và thường có kiểm soát bóng một cách vô nghĩa. Trong khi đó, dưới thời Enzo Maresca, cựu cầu thủ Chelsea cảm thấy đội bóng thực hiện nhiều đường chuyền về phía trước hơn.

Phát biểu trên ESPN FC, Burley cho biết: “Chelsea dưới thời [Thomas] Tuchel và chắc chắn là dưới thời Pochettino chơi chậm rãi hơn một chút, ông ấy [Maresca] đã thay đổi điều đó.”

“Đó là những đường chuyền về phía trước. Thường thì họ hướng về phía trước hơn là không, và một lần nữa, hôm nay, họ đã làm điều đó rất, rất tốt.”

Chiến thắng trước West Ham đồng nghĩa với việc Maresca là huấn luyện viên đầu tiên của Premier League giành chiến thắng trong 3 trận sân khách đầu tiên kể từ Pep Guardiola năm 2016.

Xem thêm: Tin thể thao 25/4: Sếp Barca tiết lộ lý do khiến HLV Xavi quay xe

Xem thêm: Bóng đá Anh 28/3: Chelsea nhắm đến tiền vệ RB Leipzig

Để quý vị có những quyết định chính xác, chúng tôi cung cấp những du doan bong da chuẩn nhất trước khi trái bóng lăn về tất cả các trận đấu chuẩn bị diễn ra.

Bài liên quan