Tin Arsenal 11/10: Arsenal liên tiếp đón tin buồn

Arsenal liên tiếp đón tin buồn, Thêm 1 sao Arsenal rút lui khỏi ĐTQG, Arsenal tìm người dự phòng cho Saka… là những tin bóng đá Arsenal ngày 11/10.

Arsenal liên tiếp đón tin buồn

Saka phải rời sân trong trận đấu giữa Anh và Hy Lạp tại Wembley, chỉ vài phút sau khi Tam sư bị dẫn trước 1-0. Cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã được các bác sĩ chăm sóc và rời sân nhường chỗ cho Noni Madueke.

Saka là nhân tố chủ chốt góp phần vào phong độ chói sáng từ đầu mùa của Arsenal, khi ghi 2 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo. Chính vì thế, các CĐV Arsenal đang rất lo lắng khi cầu thủ này gặp chấn thương.

Cầu thủ 25 tuổi này đã bị chấn thương mắt cá chân trong trận đấu tại Nations League của Na Uy với Áo vào tháng trước. Mặc dù Odegaard cho biết chấn thương của anh đang tiến triển tốt hơn so với dự kiến, HLV Stale Solbakken của ĐT Na Uy vẫn tin rằng anh “còn lâu” mới có thể ra sân trở lại.

tin-arsenal-11-10-arsenal-lien-tiep-don-tin-buon

Arsenal liên tiếp đón tin buồn

Thêm 1 sao Arsenal rút lui khỏi ĐTQG

Theo tờ The Sun (Anh), Arsenal đang lạc quan về chấn thương của Kai Havertz. “Pháo thủ” tin rằng chấn thương đầu gối của tiền đạo người Đức không nghiệm trọng và hy vọng anh sẽ kịp hồi phục để góp mặt trong chuyến hành quân tới làm khách của Bournemouth ở vòng 8 Ngoại hạng Anh sau đợt “FIFA Days”.

Tin tức này khiến người hâm mộ Arsenal bất ngờ, bởi Havertz vừa chơi trọn vẹn 90 phút và ghi bàn gỡ hòa quan trọng trong chiến thắng 3-1 của “Pháo thủ” trước Southampton ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước khi mức keo bong da hom nay không có nhiều thay đổi.

Havertz đã có khởi đầu như mơ trong mùa giải năm nay, ghi được 4 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 7 lần ra sân đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 25 tuổi cũng đã ghi bàn trong 7 trận gần nhất của anh tại Emirates kể từ cuối mùa giải trước. Tiền đạo người Đức rõ ràng đã phát huy tốt vai trò “số 9” dưới sự dìu dắt của HLV Mikel Arteta.

Arsenal tìm người dự phòng cho Saka

Kể từ khi có cơ hội ra mắt đội 1 Arsenal năm 2018, Bukayo Saka đã phát triển mạnh mẽ, qua đó dần trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công Pháo Thủ nhiều mùa giải gần đây.

Chiến dịch 2024/25, ngôi sao người Anh vẫn duy trì phong độ thăng hoa, kqbd ghi 3 bàn thắng và có 7 kiến tạo sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Chính vì tầm ảnh hưởng lớn nên HLV Mikel Arteta hiếm khi đủ can đảm để cầu thủ 23 tuổi nghỉ ngơi. 3 mùa gần đây, Saka chỉ vắng mặt vỏn vẹn 3 trận của CLB bắc London tại Premier League. Vấn đề thể lực của Saka đã trở thành cơn đau đầu khó giải cho Arteta.

Bài liên quan