Nhận định PSG vs Lille, 02h45 ngày 3/11: Mốc 12 trận thắng chờ PSG

Nhận định bóng đá PSG vs Lille, 02h45 ngày 3/11: Mốc 12 trận thắng chờ PSG – Dự đoán, soi kèo, phân tích bên lề siêu chuẩn xác cùng các chuyên gia hàng đầu bóng đá

Theo thông tin bóng đá,  PSG vẫn đang cho thấy sự thống trị tuyệt đối tại Pháp. Mùa giải này sự lấn lướt của đội bóng thủ đô thậm chí còn ấn tượng hơn, khi họ đang có mạch 11 trận toàn thắng từ đầu mùa, hàng công ghi tới 39 bàn thắng trong khi hàng thủ chỉ để thua 6 bàn. Dưới thời của Thomas Tuchel, PSG trở nên hài hòa, cân bằng hơn giữa công và thủ.

Và với 33 điểm sau 11 trận đã đấu, không bất ngờ khi PSG độc chiếm ngôi đầu và sớm bỏ lại đối thủ bám đuổi phía sau khoảng cách tới 8 điểm. Cái tên bám đuổi chính là đối thủ ngày hôm nay, Lille. Chính vì thế, chỉ cần tiếp tục thắng, cách biệt sẽ lên tới 11 điểm và PSG tiến gần hơn tới chức vô địch lượt đi từ rất sớm.

nhận định psg vs lille

Nhận định psg vs lille

Vốn là một đội bóng được biết đến với lối chơi tấn công hấp dẫn, nhưng thầy trò Tuchel lại đang chơi phòng ngự phản công khá hay ở mùa này. PSG đã có 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại sân chơi trong nước. Rộng hơn, trong 6 trận mới đây tính trên mọi mặt trận, Neymar và đồng đội chỉ phải nhận ba bàn thua và làm rung lưới đối phương tới… 23 lần.

Sức mạnh hủy diệt này đến từ bộ ba nguyên tử Cavani-Neymar-Mbappe. Cả ba đã cho thấy sự nhuần nhuyễn và kết hợp khá ăn ý. Đầu mùa, đã có lúc bộ ba này chỉ còn lại một người trên sân, nhưng từng người trong số họ cũng chứng minh khả năng độc lập tác chiến là tốt như thế nào.

Một trận thua tại Ligue 1 ở thời điểm này hầu như không mang nhiều ý nghĩa. Ngược lại, chỉ một chấn thương của Neymar, Mbappe hay Cavani có thể sẽ khiến tham vọng số 1 mỗi mùa giải của PSG sụp đổ. Khi đó, tiền của và công sức mà những ông chủ dầu mỏ đồ vào CLB vẫn sẽ chưa thể tìm ra lối thoát. Và tệ hơn, họ có thể sẽ không giữ được chân những ngôi sao nữa. Nhưng họ lại chơi với tinh thần đầy nhiệt huyết hơn cả

Tuy nhiên, hãy nhìn vào 6 chuyến làm khách gần nhất của PSG tại Ligue 1, Lille thất bại cả 6. Thậm chí, dù được chơi ở sân nhà hay làm khách tại xứ người, thì Lille vẫn cứ không thể thắng đội bóng thủ đô ở 15 cuộc đối đầu gần nhất. Trong 15 trận cầu nói trên, PSG áp đảo với 13 chiến thắng và chỉ 2 trận hòa. Điều đó có nghĩa, kể từ khi PSG sang tên đổi chủ và được giới chủ Qatar “bơm tiền” đầu tư ở mùa Hè 2011, thì Lille chỉ thắng đúng 1 lần vào ngày 30/4/2012, nhưng tại sân Pierre-Mauroy.

nhận định PSG vs Lille 2h45

Nhận định PSG vs Lille 2h45

Ngoài sự thống trị tuyệt đối được dự đoán trước của PSG thì Lille chính là hiện tượng của Ligue 1 mùa này. Không phải Lyon, chẳng phải Marseille hay Monaco, chính Lille mới đang là niềm hy vọng của cả làng bóng đá Pháp trong việc chặn đà thăng hoa của PSG. Thế nhưng, đây có lẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
– Theo kèo châu Á, PSG thắng 13, hòa 1, thua 6 ở 20 trận gần nhất; Lille thắng 14, thua 6 ở 20 trận vừa qua.

– Theo tin thể thao, trên sân nhà, PSG thắng 12, thua 8 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.

– Trên sân khách, Lille thắng 11, thua 9 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng

Phía PSG: Daniel Alves, Kurzawa chấn thương – Presnel Kimpembe treo giò

Phía Lille: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

Đội hình PSG: Areola, Bernat, Di Maria, Draxler, Choupo-Moting, Kehrer, Marquinhos, Cavani, Neymar, Mbape, Verratti.

Đội hình Lille: Maignan, Toure F, Bamba, Celik, Fonte, Ikone, Leao, Mendes, Pepe, Soumaoro, Xeka.

DỰ ĐOÁN: PSG 4-2 Lille

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan