Dự đoán Guangzhou R&F vs Tianjin Teda, 17h ngày 16/7

Dự đoán, nhận định bóng đá Guangzhou R&F vs Tianjin Teda, 17h ngày 16/7 trong khuôn khổ vòng 18 – VĐQG Trung Quốc.

Dự đoán Guangzhou R&F vs Tianjin Teda, 17h ngày 16/7

Nhận định trận đấu

Guangzhou R&F đang thi đấu thiếu ổn định khi có tỷ số bóng đá rất tệ với 2 chiến thắng và để thua 3 ở 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, có thể hiểu được bởi những đối thủ mà Guangzhou R&F chạm trán trong các trận đấu trên không hề dễ chơi, tiêu biểu như Beijing Guoan.

Vòng này, Guangzhou R&F được thi đấu trên sân nhà trước Tianjin Teda. So với lần gần nhất tiếp đón các vị khách đến từ Thiên Tân, kèo chấp dành cho Guangzhou R&F đã giảm từ 0:3/4 xuống 0:1/2. Đó là dấu hiệu cho thấy, đội ngũ thiết lập Tỷ lệ dự đoán CA đang có những đánh giá thiếu tích cực với thầy trò Stojković.

Sân nhà vẫn luôn là 1 điểm tựa vững vàng giành cho Guangzhou R&F trong thời gian gần đây, việc họ đã bất bại tới 8 trong tổng số 9 lần gần đây tiếp đón các đối thủ tại giải đấu này chính là những minh chứng rõ ràng nhất (thắng 6, hòa 2). Hơn nữa, Guangzhou R&F cũng đang cùng với 2 đội dẫn đầu trên BXH là 3 đội có hàng công mạnh nhất giải với 35 bàn sau 17 vòng đấu đã qua.

Tianjin Teda bước tới trận đấu này mà không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt phong độ. Trong 3 vòng đấu gần đây, Tianjin Teda  đã phải hứng chịu 2 thất bại. Thi đấu xa nhà cũng là điểm yếu của Tianjin Teda khi 4 trận sân khách gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc, họ không thắng nổi trận nào (thua 2, hòa 2). Cả 4 lần gần nhất đón tiếp  Tianjin Teda trên sân nhà, Guangzhou R&F đều giành chiến thắng.

Chuyên gia nhận định: Guangzhou R&F -1/2

Dự đoán: Guangzhou R&F 2-0 Tianjin Teda

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan