Tin bóng đá 23/7: Chelsea cho mượn thần đồng

Tin bóng đá 23/7: Chelsea cho mượn thần đồng, HLV Klopp tiết lộ tài khoản twitter bí mật, Juventus sẵn sàng bán Dybala cho MU với một điều kiện.

Chelsea cho mượn thần đồng

Theo thông tin thể thao trên trang chủ CLB, Chelsea xác nhận đã cho RB Leipzig mượn tài năng 18 tuổi, Ethan Ampadu 1 mùa giải. Thần đồng người Xứ Wales ra mắt The Blues từ tháng 9/2017, đã có 12 lần được ra sân cho đội một và có kqbd trực tuyến rất ấn tượng. Ngoài sở trường là vị trí trung vệ, anh còn có thể chơi tốt khi được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự.

Tin bóng đá 23/7: Chelsea cho mượn thần đồng

HLV Klopp tiết lộ tài khoản twitter bí mật

Mới đây HLV Klopp đã gây bất ngờ khi tiết lộ rằng thực ra mình có một tài khoản Twitter bí mật. Trả lời LFCTV, Klopp cho biết mình đã buộc phải lập một tài khoản để có thể xem một đoạn video được bạn bè gửi cho.

“Mọi người bảo tôi về những điều này (clip CĐV ăn mừng chức vô địch C1 của Liverpool). Vậy nên tôi đã mở một tài khoản twitter ở đê xem chúng.

“Thật không thể tin được. CLB này quá lớn”

Nhiều người hâm mộ của Liverpool, thực sự quá hào hứng với thông tin này. Một tài khoản thậm chí còn treo giải: “Bất cứ ai tìm ra được tài khoản Twitter của Klopp, sẽ được mời đến nghỉ mát ở vùng của tôi mà không mất một chi phí gì, tôi sẽ chi trả cho tất cả.”

Người khác viết: “Cuối cùng Klopp cũng tiết lộ việc mình có Twitter, có ai đã tìm ra chưa? Klopp đã có Twitter, ông ấy phải được tìm thấy!”

Juventus sẵn sàng bán Dybala cho MU với một điều kiện

Juventus bán Dybala cho MU là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đội bóng thành Turin đã tiết lộ số tiền mong muốn từ thương vụ này. Đội bóng thành Turin mong muốn thu về từ 70 đến 90 triệu bảng từ ngôi sao của mình, nếu MU chồng đủ số tiền mà đội ĐKVĐ Serie A yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần.

Đại diện của Serie A cũng sẵn sàng dùng Dybala như một phần của thương vụ mua Paul Pogba. Để cải thiện kết quả bóng đá mùa tới, họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cộng cầu thủ 26 tuổi nhằm thuyết phục MU bán cầu thủ người Pháp.

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan