Nhận định Liechtenstein vs Bosnia & Herzegovina (2h45 ngày 19/11)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Liechtenstein vs Bosnia & Herzegovina lúc 02h45 ngày 19/11 ở vòng loại Euro 2020.

Tỷ lệ Liechtenstein vs Bosnia & Herzegovina: 0:2 3/4

Tỷ lệ O/U: 3 3/4

Nhận định, dự đoán bóng đá Liechtenstein vs Bosnia & Herzegovina

Kết quả tại bảng J vòng loại Euro 2020 đã chính thức ngã ngũ, khi 2 suất tham dự VCK Euro vào mùa hè năm sau đã thuộc về đội tuyển Ý và Phần Lan. Do đó , cặp đấu giữa Liechtenstein vs Bosnia chỉ còn mang tính chất thủ tục, dù phải thi đấu trên sân khách song trước đối thủ yếu Liechtenstein, Bosnia hoàn toàn có thể dành được chiến thắng ở trận đấu tới đây.

Sau 9 trận đấu đã qua tại vòng loại, Bosnia đang có được 10 điểm và đội bóng này hiện xếp ở vị trí thứ 4/6 trên BXH. Màn trình diễn của Bosnia chưa đủ ấn tượng để giúp họ dành được tấm vé tham dự Euro 2020, do đó Bosnia sẽ phải lỡ hẹn và làm lại ở vòng loại Euro 2024. Tuy nhiên, trước mắt Bosnia vẫn còn cuộc chạm trán với Liechtenstein, trước đối thủ không quá mạnh, các cầu thủ Bosnia rất muốn dành được kết quả tốt để có lời chia tay đẹp dành cho các CĐV của họ.

Phía bên kia, sau 9 trận đấu tại vòng loại Liechtenstein đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH, khi đội bóng này mới chỉ dành được 2 điểm, chưa có chiến thắng nào và để thủng lưới tới 28 bàn thua. Có thể nói Liechtenstein là đội bóng yếu kém nhất bảng. Ở trận đấu tới đây, dù được thi đấu trên sân nhà song với phong độ kém cỏi như vậy, không nhiều người dám đặt niềm tin vào Liechtenstein.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ thi đấu gần đây của Liechtenstein vs Bosnia

Liechtenstein không thắng 9 trận vừa qua

Bonsia thắng 2/4 trận gần nhất

Thành tích đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 7 trận, Liechtenstein hòa 1, thua 6.

– 4 trận được áp TLCA, Liechtenstein thắng 2, thua 2.

Đội hình dự kiến của Liechtenstein vs Bosnia & Herzegovina

Liechtenstein: B. Büchel, Rechsteiner, Kaufmann, Hasler, Yildiz, Göppel, Hofer, M. Büchel, Polverino, Salanović, Gubser.

Bosnia & Herzegovina: Sehic, Cicakcic, Kovacevic, Kolasinac, Pjanic, Visca, Cimirot, Kvzic, Besic, Krunic, Dzeko.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Liechtenstein 0-4 Bosnia & Herzegovina

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan