Nhận định bóng đá Astana vs Manchester United (22h50 ngày 28/11)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá FC Astana vs Manchester United 22h50 ngày 28/11 thuộc vòng bảng cúp C2 2019/20.

Tỷ lệ FC Astana vs Manchester United: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định, dự đoán bóng đá Astana vs Manchester United

Astana đã trải qua 4 trận thua liên tiếp ở vòng bảng năm nay và đã chính thức chia tay ở vòng bảng năm nay. Sức chơi của Astana ở thời điểm hiện tại là không được đánh giá quá cao. Ở những mùa giải vừa rồi lợi thế sân nhà luôn Astana tận dụng tối đa và có các điểm số quan trọng để đi tiếp, tuy nhiên việc rơi vào một bảng đấu quá già dơ khiến cho mọi nỗ lực của Astana trở nên vô nghĩa và động lực chiến đấu của họ ở trận đấu với Man United là khá thấp.

Kết quả của ở trận đấu này sẽ phụ thuộc rất lớn vào màn trình diễn của đội bóng được đánh giá mạnh hơn, kinh nghiệm hơn là Man United. Đại diện của nước Anh gần như đã chính thức đi tiếp nhưng ngôi đầu của họ chưa có gì là đảm bảo với sự bám đuổi quyết liệt của AZ Alkmaar. Rõ ràng Man United sẽ đến với sân của Astana với mục tiêu là một trận thắng.

Thực tế Man United vào lúc này cũng không chơi thật sự quá ấn tượng, nhất là sau trận hòa cực kì vất vả trước Sheffield United vào cuối tuần rồi. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các cổ động viên của Man United đang có quyền hi vọng bởi những cầu thủ trẻ xuất phát từ học viện đã bắt đầu có thể tỏ sáng trong đội hình 1 của đội bóng, cuối tuần rồi là một ví dụ.

Những năng lương mà Greenwood và cả Brendan William đem lại cho đội bóng là rất ấn tượng, Vấn đề của Man United từ đầu mùa là tinh thần của các cầu thủ và có lẽ huấn luyện viên Ole Gunnar Solsa đã tìm được lời giải cho mình. Sự trở lại của Luke Shaw cũng khá đáng được kì vọng ở trận đấu này.

Mất đi McTominay là một tổn thất rất lớn với Man United ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ trẻ này là cầu thủ chơi ổn định và ấn tượng nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa. Tuy nhiên việc áp lực mà Astana sẽ gây ra là không quá lớn nên những điểm yếu ở hàng tiền vệ của Man United sẽ không bị khai thác quá nhiều ở trận này. Man United nhiều khả năng sẽ gặp không quá nhiều khó khăn ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ của Astana

5 trận đấu gần nhất của Astana: L L W W W

Astana FC đang cho thấy sự chững lại ở những trận đấu gần đây. Họ chơi khá tốt ở giải quốc nội tuy nhiên lại không thể hiện được phong độ như vậy khi vươn ra đấu trường Châu lục.

Phong độ của Manchester United

5 trận đấu gần nhất của Manchester United: W W L W W

MU đang thể hiện bộ mặt khởi sắc trên mọi mặt trận thời gian gần đây. Họ đánh bại Chelsea tại cúp Liên đoàn, giành điểm liên tiếp tại giải quốc nội và tại lượt trận gần nhất Europa League, họ có kết quả tốt khi tiếp đón Partizan trên thánh địa Old Trafford

Thông tin đối đầu

Trận đối đầu ở lượt đi, M.U thắng tối thiểu

Thông tin lực lượng

Astana: Ndomble Mubele chấn thương.

Man United: Pogba, McTominay, Bailly, Fosu-Mensah chấn thương. Vắng toàn bộ trụ cột của đội 1.

Đội hình dự kiến FC Astana vs Manchester United

FC Astana: Nenad Eric, Yuri Logvinenko, Evgeni Postnikov, Antonio Rukavina, Abzal Beysebekov, Dmitri Shomko, Ivan Maewski, Yuriy Pertsukh, Marin Tomasov, Dorin Rotariu, Sergei Khizhnichenko.

Manchester United: David de Gea, Phil Jones, Victor Nilsson Lindelof, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams, Fred, Andreas Pereira, Daniel James, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: FC Astana 0-1 Manchester United

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan