Nhận định Dnepr Rogachev vs Gorki, 19h00 ngày 25/04

Nhận định Dnepr Rogachev vs Gorki diễn ra lúc 19h00 ngày 25/04 trong khuôn khổ vòng 2 trên đấu trường giải hạng 2 Belarus.

Tại giải hạng 2 Belarus sắp tới, Dnepr Rohachev vs Gorki sẽ có cuộc đối đầu khá kịch tính. Gorki vừa có một khởi đầu khá thuận lợi khi mang về 3 điểm trong mùa giải năm nay. Trong trận đấu tới thì việc chỉ phải hành quân đến sân của một đội bóng Dnepr chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay dự đoán là cơ hội để đội khách mang về chiến  thắng.

Nhận định Dnepr Rogachev vs Gorki

Sau một mùa giải năm ngoái không thực sự mấy thành công với vị trí thứ 12 chung cuộc thì Gorki chắc chắn sẽ đặt ra khá nhiều những mục tiêu hơn ở mùa giải năm nay. Họ đã có được khởi đầu tương đối thuận lợi khi dễ dàng đánh bại Zhlobin với tỉ số 3-1 và đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH hiện tại. Đây là một động lực lớn mà Gorki cần tận dụng trong thời gian tới.

Nhận định Dnepr Rogachev vs Gorki, 19h00 ngày 25/04

Phía bên kia chiến tuyến thì đội khách Dnepr Rohachev cũng vừa mới trở lại ở giải hạng 2 từ năm 2004. Vừa qua thì họ không có được sự khởi đầu không thuận lợi khi để thất bại. Viktoria Mar Gorka và hiện tại đang đứng áp chót BXH. Nhìn chung thì có thể thấy sự non trẻ trong kinh nghiệm của đội chủ nhà và đây cũng là thử thách không nhỏ với họ. Trận đấu này dù được trở về sân nhà nhưng khá khó để Dnepr Rohachev mang về 3 điểm.

Quá khó để chờ đợi Dnepr Rogachev có sự chắc chắn hơn ở hàng thủ khi trận mở màn họ đã bị Vitoria Gorka đè bẹp 4 bàn không gỡ. Thực tế đội chủ nhà chỉ là tập hợp của đội hình nghiệp dư nên không thể có sự chuyển biến ngay lập tức. Trong khi đó, Gorki đều ghi được ít nhất 3 bàn thắng trong 2 trận gần đây. Đón xem trận đấu Dnepr Rohachev Vs Gorki trên lịch phát sóng bóng đá nhé.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Dnepr Rohachev Vs Gorki

Dnepr Rohachev: 2 hòa 3 thua trong 5 trận gần nhất trên sân nhà

Gorki: 2 thắng 1 hòa 2 thua trong 5 trận gần nhất trên sân khách

Dự đoán tỷ số Dnepr Rohachev vs Gorki: 1-2

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan