Tin chuyển nhượng 18-5: Liverpool có người thay thế Dejan Lovren

Tin chuyển nhượng 18-5: Liverpool có người thay thế Dejan Lovren, Liverpool tự tin chia tay Sadio Mane, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Liverpool có người thay thế Dejan Lovren

Mùa giải năm nay, Liverpool dù đã bị loại khỏi Champions League, thế nhưng với việc đã thi đấu quá tốt tại Premier League, 2019/20 vẫn có thể nói là một mùa bóng tương đối thành công với The Kop.

Rõ ràng bây giờ, Anfield là nơi mà những ngôi sao hàng đầu sẽ muốn được cập bến. Thế nhưng ở chiều ngược lại, những cái tên không đáp ứng được yêu cầu rất cao của họ sẽ phải ra đi. Và một trong những cái tên được đồn đoán sẽ chia tay Lữ đoàn đỏ hè này, đó là Dejan Lovren. Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp phải lên phương án thay thế khi mà Joel Matip hay Joe Gomez vẫn chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng kqbd hôm nay.

Theo nguồn tin tại Tây Ban Nha, Liverpool đã đưa Diego Llorente của Real Sociedad vào tầm ngắm. Hậu vệ 26 tuổi đang là chốt chặn đáng tin cậy giúp đội chủ sân Anoeta bay cao tại đấu trường quốc nội mùa này. Điểm mạnh của Llorente đó là nhãn quan chiến thuật và sự bình tĩnh trong khi thi đấu. Ngoài ra anh có thể chơi đa năng mọi vị trí ở hàng phòng ngự, hứa hẹn sẽ đem lại cho Jurgen Klopp nhiều phương án để sắp xếp đội hình.

tin-chuyen-nhuong-18-5-liverpool-co-nguoi-thay-the-dejan-lovren

Liverpool chiêu mộ Diego Llorente.

Liverpool tự tin chia tay Sadio Mane

Dù đang là trụ cột của The Kop, tuy nhiên tương lai của Mane đang là dấu hỏi lớn khi anh nhận được sự quan tâm của Barcelona lẫn Real Madrid. Khả năng tiền đạo 28 tuổi chia tay đội chủ sân Anfield là rất cao bởi tham vọng chinh phục Quả bóng vàng trong tương lai. Mặt khác, HLV Jurgen Klopp cũng đã có phương án thay thế.

Chiến lược gia người Đức đánh giá rất cao tài năng trẻ Layton Stewart – người được mệnh danh là “Michael Owen mới”. Chàng thiếu niên 17 tuổi đang tận hưởng một mùa giải đột phá khi góp mặt cho các đội U18, U19 và U23 của The Kop. Hiện Stewart đã có 15 pha lập công và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Man Utd rất nhanh, chốt kế hoạch khủng có cả Sancho lẫn Grealish

Từ lâu, Man United đã có kế hoạch tăng cường lực lượng khu trung tuyến. Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ MEN khẳng định, Man United sẽ quyết tâm chiêu mộ cả Jadon Sancho và Jack Grealish trong thời gian tới để cải thiện tỉ lệ cược bóng đá. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United tự tin sẽ có được điều mình cần.

Được biết, Man United từng có ý định bổ sung một tiền vệ giàu kinh nghiệm, nhưng với việc Paul Pogba có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, việc này không còn cần thiết. Thay vào đó, Man United sẽ dồn toàn lực hỏi mua Sancho và Grealish.

Hiện tại, không nhiều đội bóng có thể cạnh tranh với Quỷ đỏ ở 2 thương vụ này. Lý do là bởi, Man United không bị ảnh hưởng quá nhiều về mặt tài chính bởi đại dịch Covid-19 như những đối thủ khác.

Bài liên quan