Nhận định trận đấu Atalanta vs Sampdoria (2h45 ngày 9/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Atalanta vs Sampdoria lúc 2h45 ngày 9/7 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Italia.

Nhận định, dự đoán trận đấu Atalanta vs Sampdoria

Vòng 31 giải VĐQG Italia, Atalanta đang xếp ở vị trí thứ 4 và gần như đội bóng sẽ giữ vững vị trí trong top 4 đến hết mùa. Mục tiêu mà thầy trò HLV Gian Piero Gasperini hướng tới sẽ là vị trí thứ 2 chung cuộc khi mà cơ hội vô địch là rất khó và khoảng cách điểm tới đội nhì bảng chỉ là 5 điểm.

Các cầu thủ Atalanta đã ấn định phong độ thi đấu tuyệt vời của mình khi có được chuỗi 11 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đặc biệt có thể kể đến những chiến thắng quan trọng trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trên bảng xếp hạng như Lazio, Napoli hay AS Roma.

Ở đấu trường danh giá nhất châu Âu là Champions League, Atalanta đã tạo nên bất ngờ lớn khi lọt vào tới vòng 8 đội mạnh nhất. Tin cực vui cho đội chủ nhà khi những ca chấn thương trước đó của đội bóng đều đã bình phục hoàn toàn. Trường hợp duy nhất vắng mặt trong trận đấu đêm nay của Atalanta là trung vệ Luis Palomino vì án treo giò.

Trong khi đó, ghi nhận từ kèo cổng game chỏ rằng đội khách Sampdoria lại chỉ đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 7 điểm. Bỏ qua chuỗi 4 thất bại trong 5 vòng đấu liên tiếp, các cầu thủ Sampdoria đang cải thiện dần phong độ khi toàn thắng cả 2 trận đấu gần nhất. Hai ca chấn thương nặng mà đội khách mắc phải là Alex Ferrari, Lorenzo Tonelli vẫn không cho thấy dấu hiệu của sự cải thiện và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm nay.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ Atalanta

5 trận đấu gần đây của Atalanta: W W W W W

Atalanta FC chưa để bất kỳ trận nào ở 5 vòng đấu đã qua. Với 15 điểm tối đa, La Dea đang bám rất sát Inter Milan trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đoàn quân Gian Piero Gasperini chỉ còn kém đội bóng thành Milano đúng 1 điểm khi đã có 63 điểm.

Phong độ Sampdoria

5 trận đấu gần đây của Sampdoria: W W L L L

Sau chuỗi 3 trận toàn thua, Sampdoria FC giành được 2 chiến thắng liên tiếp. Với 6 điểm có được sau 5 vòng đấu, Blucerchiati vươn lên vị trí thứ 14 điểm trên bảng xếp hạng và hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 7 điểm.

Thống kê đối đầu

Trong 36 lần chạm mặt nhau kể từ năm 1993. Sampdoria lại là đội có thành tích tốt hơn khi đã dành cho mình 18 chiến thắng trong khi đó ở phía bên chiến tuyến con số này của Atalanta là 13. Nhưng nếu xét riêng trong 2 mùa giải gần đây, thành tích của 2 đội là ngang nhau khi mỗi đội đều có cho mình 1 trận thắng và một trận hòa. Mỗi trận thắng của 2 đội đều kết thúc với cách biệt tối thiểu là 1 bàn duy nhất.

Thông tin lực lượng

Atalanta: José Luis Palomino treo giò

Sampdoria: Alex Ferrari, Lorenzo Tonelli chấn thương.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Sampdoria

Atalanta: Marco Sportiello, Berat Djimsiti, Mattia Caldara, Jose Luis Palomino, Hans Hateboer, Marten de Roon, Remo Freuler, Robin Gosens, Mario Pasalic, Josip Ilicic, Alejandro Gomez

Sampdoria: Emil Audero, Bartosz Bereszynski, Maya Yoshida, Omar Colley, Morten Thorsby, Karol Linetty, Andrea Bertolacci, Jakub Jankto, Nicola Murru, Gaston Ramirez, Antonio La Gumina

Dự đoán kết quả bóng đá: Atalanta 4-2 Sampdoria

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan