Tin bóng đá trưa 11/9: Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Giroud

Tin bóng đá trưa 11/9: Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Giroud; Juventus sắp có sự bổ sung ở hàng công khi nhận được cái gật đầu của nhà vô địch World Cup 2018.

Tin bóng đá trưa 11/9: Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Giroud

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Giroud

Theo báo thể thao Gianluca Di Marzio, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Olivier Giroud. Nếu gia nhập đội bóng thành Turin, tiền đạo người Pháp sẽ nhận mức lương 4,5 triệu euro/mùa cùng hợp đồng kéo dài 2 năm.

Chelsea muốn có 5 triệu euro từ việc bán Giroud và đang đàm phán với Juve về mức giá cuối cùng. Hợp đồng giữa tiền đạo người Pháp và The Blues sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Vị trí của Giroud tại Chelsea bị đe dọa nghiêm trọng sau sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao tấn công sáng giá.

Ở vị trí trung phong, Chelsea đang có Timo Werner và Tammy Abraham. Việc Giroud rời Chelsea là điều không thể tránh khỏi. Trước đó, The Blues đã để Mitchy Batshuayi gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Giroud đã 34 tuổi, nhưng vẫn có ket qua bong da truc tuyen 10 bàn sau 25 trận cho Chelsea vào mùa trước. Cầu thủ người Pháp từng tiến sát tới việc gia nhập Inter Milan hồi tháng 1, nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót khi Chelsea không tìm được phương án thay thế.

Morata có thể trở lại Juventus

Không chỉ vậy, theo những thông tin mới nhất của báo chí thì cả Alvaro Morata cũng có thể cập bến sân Allianz. Cả kênh truyền hình Cuatro (Tây Ban Nha) lẫn tờ Corriere dello Sport (Italia) đều khẳng định tiền đạo sắp tròn 28 tuổi đang trên đường trở lại Turin. Mà nhìn từ hiện tại, khả năng thành công của thương vụ này là khá lớn.

Vì Morata vốn có những kỷ niệm đẹp trong hai năm gắn bó với Juventus (2014-2016), nơi anh có bước tiến vượt bậc từ tiền đạo trẻ tiềm năng trở thành một trong những chân sút đáng gờm nhất châu Âu. Các Juventini cũng rất yêu thích tiền đạo người Tây Ban Nha, người đã chơi tuyệt hay trong hành trình lọt vào trận chung kết Champions League mùa 2014/15 của Bianconeri. Chưa hết, cô vợ Alice Campello của Morata cũng là một người Italia, và đang muốn trở về quê nhà để sinh con.

Nhưng lý do quan trọng nhất là chính Morata cũng không hài lòng với cuộc sống ở Atletico. Dù là chân sút số 1 của Atletico ở lich thi dau bong da hom nay mùa giải vừa rồi với 16 bàn thắng trên mọi mặt trận

Smalling không tập cùng MU.

Ban lãnh đạo MU đã cho phép Chris Smalling nghỉ tập vào thứ Ba (8/9) và thứ Tư (9/9) để giải quyết vấn đề liên quan đến tương lai. Trong buổi tập hôm nay của “Quỷ đỏ”, trung vệ người Anh đã xuất hiện nhưng cũng chỉ tập riêng, tách biệt hoàn toàn với các đồng đội. Nhiều khả năng ngôi sao 30 tuổi sẽ sớm trở lại AS Roma với mức phí rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan