Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid (21h00 ngày 17/10)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid vào lúc 21h00 ngày 17/10 thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha.

TL: 3/4:0

TX: 2

Nhận định, dự đoán trận đấu Celta Vigo vs Atletico Madrid

Celta Vigo đang gặp rất nhiều khó khăn, họ trải qua lich bong da 2 vòng đấu khá thất vọng khi liên tiếp để thua Barcelona và Osasuna dù trước đó có khởi đầu khá tốt với 3 trận bất bại. 5 điểm có được sau 5 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Óscar García Junyent hiện đang đứng vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp. Với phong độ này, đón tiếp Atletico Madrid, đội chủ sân Estadio de Balaídos chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn khi họ được đánh giá là đội cửa dưới dù có lợi thế sân nhà.

Về phía đội khách, sau trận ra quân tưng bừng với chiến thắng 6-1 trước Granada, thì thầy trò HLV Diego Simeone trở lại với hình ảnh quen thuộc với những bế tắc nơi hàng công. Đầu tiên là trận hòa đầy thất vọng trước tân binh Huesca. Sau đó trở về sân nhà Wanda Metropolitano để đón tiếp Villarreal, Atletico Madrid cũng không ghi được bàn thắng nào. Dù đã bổ sung cái tên chất lượng là Luis Suarez, nhưng khâu dứt điểm vẫn là bài toán đầy khó khăn với các vị khách. Hành quân đến sân nhà của Celta Vigo, dù đội chủ nhà đang không có được phong độ cao nhưng chưa chắc Atletico Madrid sẽ là đội giành chiến thắng.

Thông tin kèo bóng đá

Phong độ Celta Vigo

5 trận gần nhất: D W D L L

Celta Vigo FC đang thể hiện một phong độ không cao khi gần đây nhất họ đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Trải qua 5 vòng đấu với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại, đoàn quân của huấn luyện viên Oscar Garcia Junyent đang tạm đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 5 điểm.

Phong độ Atl Madrid

5 trận gần nhất: L W W D D

Atl Madrid FC đang chơi khá ổn định tuy nhiên màn trình diễn đó chưa khiến cho người hâm mộ của họ thực sự hài lòng. Với chiến thắng ở trận mở màn cùng với 2 trận hòa liên tiếp, đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 5 điểm có được và đang thi đấu ít hơn các đội bóng khác 2 trận.

Đối đầu Celta Vigo vs Atletico Madrid

Không có gì bất ngờ khi Atletico Madrid đang là đội bóng chiếm ưu thế hoàn toàn trong những cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội. Khi mà, sau 10 lần chạm trán gần nhất thì đội bóng này đã giành được 6 chiến thắng, 2 trận hòa và mới chỉ phải nhận 2 thất bại khi đối đầu với Celta Vigo.

Thông tin lực lượng

Celta Vigo: Sergio Álvarez, Rubén Blanco, Kevin Vázquez, Hugo Mallo chấn thương; David Juncà bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Atletico Madrid: Sime Vrsaljko bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Atletico Madrid

Celta Vigo: Ivan Villar, Hugo Mallo Novegil, Joseph Aidoo, Jeison Fabian Murillo Ceron, Lucas Olaza, Denis Suarez Fernandez, Okay Yokuslu, Renato Fabrizio Tapia Cortijo, Manuel Agudo Duran, Nolito, Miguel Baeza Perez, Iago Aspas Juncal

Atletico Madrid: Jan Oblak, Renan Augusto Lodi Dos Santos, Felipe Augusto de Almeida Monteiro, Stefan Savic, Kieran Trippier, Saul Niguez Esclapez, Jorge Resurreccion Merodio, Koke, Thomas Partey, Angel Correa, Joao Felix Sequeira, Luis Suarez

Dự đoán kqbd tbn: Celta Vigo 0-3 Atletico Madrid

"Thông tin về nhận định bóng đá, phân tích kèo, dự đoán tỷ số được cung cấp ở đây chỉ để mang lại niềm vui cho những người yêu thích bóng đá. Không nên sử dụng chúng để cược bóng đá nhé. Bởi đó là hành vi bất hợp pháp và bạn có thể phải đối mặt với việc bị nhà nước truy cứu đấy nhé."

Bài liên quan