Bóng đá Anh sáng 1/12: MU gặp khó vụ Calhanoglu

Bóng đá Anh sáng 1/12: MU gặp khó vụ Calhanoglu, Arsenal mất Partey trong ‘vài trận tới’…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU gặp khó vụ Calhanoglu

Tờ Calciomercato đưa tin MU có thể gặp thất bại khi theo đuổi Hakan Calhanoglu từ AC Milan. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẽ cập bến MU vào đầu mùa giải tới khi hợp đồng của anh với Milan đáo hạn. Tuy nhiên, Calhanoglu dường như đã hạ thấp những lời đề nghị để đàm phán hợp đồng mới với Milan.

bong-da-anh-sang-1-12-mu-gap-kho-vu-calhanoglu

Bóng đá Anh sáng 1/12: MU gặp khó vụ Calhanoglu

Robertson phàn nàn VAR thiếu nhất quán

Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cho biết sự thiếu nhất quán của VAR khiến anh và nhiều cầu thủ rất không bằng lòng, mặc dù Robbo thừa nhận anh đã phạm lỗi với Danny Welbeck dẫn tới quả penalty gỡ hòa với ket qua ngoai hang anh 1-1 của Brighton trước Liverpool. “Tôi không có vấn đề với pha bóng của tôi, nhưng hôm Chủ nhật tôi thấy hai pha phạm lỗi tương tự với Rashford & Traore nhưng không được VAR kiểm tra, thậm chí Traore còn bị rút thẻ. Chúng tôi chỉ cần sự nhất quán”, Robertson nói.

Arsenal mất Partey trong ‘vài trận tới’

HLV Mikel Arteta xác nhận Thomas Partey đang gặp một chấn thương “khá nặng” và anh sẽ vắng mặt trong “vài trận tới” của Arsenal.

“Cậu ấy đã gặp chấn thương rất sớm trong trận đấu gặp Aston Villa. Chúng tôi biết đó là một chấn thương đáng kể”, HLV Arteta phát biểu.

“Hy vọng rằng chúng tôi có thể đưa cậu ấy trở lại sớm. Nhưng đó là việc chúng tôi cần phải cẩn trọng vì chúng tôi muốn bảo vệ các cầu thủ”.

“Tôi không nghĩ Partey sẽ ra sân được trong vài trận tới”.

Ederson tự nhận mình đá 11m giỏi nhất Man City

Thủ môn Ederson cho biết anh có thể đã ghi nhiều bàn thắng nếu không vì đặc thù vị trí của mình. “Tôi hay tập sút phạt khi còn ở cấp độ đội trẻ và tôi khá thích đá penalty. Tôi là người đá penalty tốt nhất ở Man City nhưng không được chọn”, Ederson cười nói.

Cavani phủ nhận phân biệt chủng tộc

Cavani đã gặp rắc rối lớn sau trận đấu trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cụ thể, anh đã chia sẻ lời chúc mừng của một người bạn trên Instagram kèm lời nhắn “Gracias negrito”. Thuật ngữ liên quan đến chủng tộc, mang ý nghĩa trực tiếp là “Cảm ơn nhé, anh da đen”.

Được biết, LĐBĐ Anh (FA) đang tiến hành điều tra sự việc và sẽ sớm đưa ra kết luận. Theo du doan bong da nếu bị kết tội, cầu thủ 33 tuổi có thể phải đối mặt với án treo giò 3 trận.

Mới nhất, Cavani đã lên tiếng lý giải hành động của mình. Anh nói: “Tôi chỉ cố gắng cảm ơn một người bạn sau khi anh ấy gửi lời chúc mừng đến tôi. Tôi không bao giờ muốn xúc phạm bất cứ một ai cả. Tôi hoàn toàn phản đối nạn phân biệt chủng tộc và đã xóa tin nhắn ngay sau đó. Tôi xin chân thành xin lỗi vì điều này.”

Ngay sau đó MU cũng đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Uruguay, Quỷ đỏ viết: “Chúng tôi hiểu rằng Cavani không có ý định làm tổn thương ai cả. Cậu ấy đã xóa ngay sau khi được thông báo rằng nó có thể bị hiểu sai nghĩa. MU và tất cả các cầu thủ của chúng tôi hoàn toàn cam kết với cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc.”

Bài liên quan