Bóng đá Anh 22/5: Michael Owen ủng hộ Man City vô địch

Michael Owen ủng hộ Man City vô địch, Mata cay đắng thừa nhận vấn đề nhức nhối ở Man United, Christian Eriksen đang chơi hay đến thế nào tại Brentford?… là những tin bóng đá Anh đáng chú ý nhất ngày 22/5.

Michael Owen ủng hộ Man City vô địch

Ở vòng đấu cuối cùng, Man City tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, trong khi đó Liverpool đụng độ Wolves. Thầy trò HLV Jurgen Klopp buộc phải đánh bại Bầy sói, và hy vọng đội bóng của HLV Steven Gerrard có thể cầm chân The Citizens mới có thể lên ngôi vô địch nhất là đang có được kết quả c1 khá ấn tượng.

Cơ hội của Lữ đoàn đỏ là vô cùng mong manh. Trong 10 trận đối đầu gần nhất với Aston Villa, Man City giành đến 9 chiến thắng. 16 lần làm khách đến SVĐ Etihad gần đây, Villa cũng không biết mùi thắng lợi. The Citizens đang cho thấy sự vượt trội về phong độ, lực lượng lẫn thành tích đối đầu.

bong-da-anh-22-5-michael-owen-ung-ho-man-city-vo-dich

Michael Owen ủng hộ Man City vô địch

Mata cay đắng thừa nhận vấn đề nhức nhối ở Man United

MU lâu nay vẫn được xem là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng bóng đá Anh. Tuy nhiên, đội bóng này đã trải qua 5 mùa giải liên tiếp không có danh hiệu và hiện chỉ xếp thứ 6 ở Premier League. Với việc đang cách top 4 tới 10 điểm (58 so với 68) trong khi phía trước chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc, MU chắc chắn sẽ không được dự Champions League mùa sau.

Không khó để nhận ra một số tiêu chuẩn của CLB đã không được đáp ứng, từ thái độ của cầu thủ, chất lượng các buổi tập hay các yếu tố ngoài sân cỏ. Tôi cho rằng các cầu thủ nên nhìn lại bản thân mình và rút ra những bài học. Tất nhiên cũng có những thứ vượt quá tầm kiểm soát, nhưng chúng tôi không nên để những chuyện đó ảnh hưởng tới mình.

Christian Eriksen đang chơi hay đến thế nào tại Brentford?.

Sau những bình luận của Christian Eriksen thừa nhận rằng anh “rất muốn thi đấu ở Champions League một lần nữa”, có vẻ như mối duyên của anh với Brentford đang sắp kết thúc. Trong khi đó các nhà đầu tư vẫn luôn quan tâm đế keo c2 ở mùa giải mới.

HLV trưởng Thomas Frank đã công khai nói về mong muốn giữ chân tiền vệ 30 tuổi, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6, và những nỗ lực níu kéo anh dường như đang ngày càng nóng lên. Phil Giles, giám đốc bóng đá của CLB, đã thường xuyên nói chuyện với Eriksen và nêu rõ tầm nhìn dài hạn của CLB với hy vọng nó sẽ thuyết phục được anh ở lại.

Ngôi sao người Đan Mạch mới chỉ có 10 lần ra sân kể từ khi gia nhập Brentford vào ngày 31 tháng 1, nhưng anh đã được đảm bảo một suất vinh danh trong cuốn sách lịch sử của CLB này vì những công lao trong chiến tích trụ hạng thành công mà họ đạt được.

Bài liên quan